Nắp Thùng Cuộn Xe Bán Tải Thái Lan tại Đà Nẵng

Nắp thùng cuộn xe bán tải Thái Lan

Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger
Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nắp thùng nhưng chất lượng không thể qua được nắp thùng cuộn xe bán tải Thái Lan.

Nắp thùng CB-744 của hãng Carryboy Thái Lan. Carryboy là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất ở Thái Lan, hiện sản phẩm của hãng Carryboy đã có mặt tới 40 quốc gia trên toàn thế giới. CB-744 chất liệu từ nhôm cứng cao cấp, giúp bảo vệ hàng hóa được chứa trong thùng xe.

Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger
Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger

Nắp thùng cuộn xe bán tải Ford Ranger

Xe Ford Ranger là dòng xe được nhiều gia đình, thậm chi dân chơi trang bị những món đồ chơi hàm hố, tôn lên sự nỗi bật lĩnh lãm của dòng xe này.  Việc gắn cho những chiếc Ford Ranger thêm nắp cuộn thùng xe là điều mà bất kì chủ sở hữu xe đều nghĩ tới, bởi sự tiện lợi tiện dụng, nhất là rất cần cho những chuyến đi chơi , dã ngoại xa. Đặc biệt nhiều dân chơi xe tại Đà Nẵng có thú đi phượt xa .

Ngoài ra Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ còn cung cấp Độ bô xe ,lazang- mâm xe ô tô ,bệ bước cho xe ….

Bạn có thể tham khảo loại nắp thùng dưới đây .

Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger
Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger

Sản phẩm nắp thùng cuộn xe bán tải CB-744 được làm từ chất liệu nhôm cứng cao cấp, giúp bảo vệ hàng hóa được chứa trong thùng xe được an toàn tối đa.

Giá nắp thùng cuộn xe bán tải Ford Ranger tại Đà Nẵng

Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ là đại lý cấp 1, nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất nên mọi sản phẩm được bán với đúng giá trị thực, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bỏ tiền thật phải mua được nắp thùng tốt, giá trị thật sự chứ không phải mua 1 chiếc nắp thùng giá rẻ hơn đôi chút để nhìn bề ngoài trông vênh váo, sử dụng 1 thời gian ốc, bản lề, khóa thùng…bắt đầu rỉ sét, nước sơn xấu, ngấm nước, đi bảo hành nhiều, mua bực mình vào người.

Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng chất lượng tốt, lắp đặt sản phẩm chu đáo, cẩn thận.

Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger
Nắp thùng cuộn xe bán tải ford ranger

Mọi ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm, Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ đều tư vấn thật cho Khách hàng đứng trên phương diện của 1 người đi mua hàng chứ không phải là 1 người đang bán hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề lắp đặt chuyên nghiệp, chỉ từ 30 phút / 1 nắp thùng tại Đà Nẵng

Bán hàng không chỉ bán xong là hết trách nhiệm mà chế độ hậu mãi cũng rất quan trọng. Quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm có vấn đề gì thì hầu hết đều được hỗ trợ miễn phí. Chế độ bảo hành và bảo trì ĐẶC BIỆT NGHIÊM TÚC VÀ DÀI HẠN khi Quý Khách sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Nội Thất Ô Tô Đại MỸ tại Đà Nẵng

Gọi ngay để nhận báo giá nắp thùng cuộn xe bán tải Ford Ranger

NỘI THẤT Ô TÔ ĐẠI MỸ

  • Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng | Bản đồ
  • Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
  •  Tel(02363) 574 155
  • ☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235
  • Email: daimyoto@gmail.com
  • Web: noithatoto-daimy.com