Giải đáp thắc mắc trước khi dán phim cách nhiệt ô tô

Việc di chuyển dưới cái nóng gay gắt của Việt Nam hẳn là một cực hình lớn. Ai cũng bảo đi ô tô sẽ không sợ nắng sợ mưa, nhưng thực chất vào mùa hè, ngồi trong xe ô tô cũng chẳng khác nào ngồi ở một cái lò hầm mặc dù đã bật điều hòa đến mức cao nhất. Chính vì vậy, dán phim cách nhiệt ô tô hiện đang là giải pháp hiệu quả và được ưa chuộng nhất.

Phim cách nhiệt ô tô

Dán phim cách nhiệt liệu có thực sự tốt?

Đây hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Để nói về hiệu quả của nó, việc chống nóng sẽ dễ dàng nhận thấy nhất. Khi bạn di chuyển ngoài trời khi không có phim cách nhiệt, cảm giác nóng ran người và rát tay khi cầm vô lăng là điều khó tránh khỏi bởi ánh nắng chiếu trực tiếp lên bề mặt kính, hắt hẳn vào bên trong người lái. Không những vậy, việc chiếu qua một lớp kính như vậy sẽ càng khiến cái nóng oi bức, khó chịu hơn rất nhiều.

Việc sử dụng phim cách nhiệt tuy không đem lại hiệu quả chống nắng, chống nóng tuyệt đối nhưng khiến người ngồi trên xe có cảm giác dễ chịu hơn, tránh được cái nắng chiếu trực tiếp vào người.

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn có khả năng chống lóa cực hiệu quả, giúp tài xế không bị lóa mắt khi đi ngoài trời nắng hay bị ảnh hưởng của đèn pha từ người đối diện.

Với phim cách nhiệt màu tối, nó còn có tác dụng hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào trong xe, bảo vệ sự riêng tư của bạn. Đây là tác dụng mà rất nhiều người thích và ưa chuộng nhất.

>>> Cách chọn và dán phim cách nhiệt xe hơi tốt nhất

Nên dán phim cách nhiệt loại nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau. Do đó cũng không tránh khỏi việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng lẫn lộn. Tuy nhiên, hiện có 2 thương hiệu uy tín nhất trên thị trường được đông đảo người dùng lựa chọn, đó là phim cách nhiệt V-cool và Llumar.

Mỗi loại đều có những ưu điểm của riêng mình. Nhưng cái bạn dễ nhận thấy nhất đó là về giá cả. Với dòng phim cách nhiệt V-cool, giá thành của nó tương đối đắt, tuy nhiên lại nhận về được nhiều ý kiến phản hồi tích cực và hầu như đều hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Phim cách nhiệt Llumar lại được ưa chuộng hơn bởi giá thành của nó dịu hơn V-cool một chút xíu. Khi dán toàn bộ hệ thống kính trên ô tô sẽ tiết kiệm được kha khá về chi phí.

>>> Mách bạn địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô đảm bảo an tâm nhất

Dán phim cách nhiệt ô tô

Nên dán phim cách nhiệt màu sáng hay tối?

Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi lần đầu sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô. Theo kinh nghiệm được đúc kết từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi xin đưa ra lời khuyên như sau:

Với phần kính lái bạn nên lựa chọn phim cách nhiệt màu sáng, và tất nhiên không nên sáng quá khiến việc che nắng không có hiệu quả. Với phim cách nhiệt màu sáng sử dụng ở khu vực này sẽ giúp tài xế dễ dàng quan sát phía trước và ở kính chiếu, không bị hạn chế tầm nhìn khi lái xe. Bởi đây là vùng quan trọng nhất và để đảm bảo an toàn khi lưu thông nên lựa chọn loại phim cách nhiệt hàng xịn để đảm bảo không xảy ra sự cố.

Với phần kính ở hàng ghế phía sau tay lái, bạn nên sử dụng phim cách nhiệt tối màu để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Bên cạnh đó, tấm phim cách nhiệt màu tối còn giúp phía sau đỡ nắng hơn rất nhiều. Với những bạn không có đủ điều kiện, có thể sử dụng loại phim cách nhiệt giá rẻ hơn một chút, bởi đây là phần không mấy quan trọng, không ảnh hưởng gì đến quá trình di chuyển của xe.

Trên đây là những giải đáp cho các thắc mắc bạn thường gặp phải khi chuẩn bị dán phim cách nhiệt. Hi vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn được nhiều thông tin bổ ích.

Nếu có thắc mắc và nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

 Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com