Những điều bạn nên biết về độ pô xe ô tô tại Đà Nẵng

Độ pô xe ô tô đang là xu hướng được nhiều người trong giới ô tô yêu thích bởi nó thể hiện được phong cách, cá tính của người chơi. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng cải thiện động cơ xe, tiết kiệm nhiên liệu và làm đẹp cho xe.

Độ pô xe ô tô tại Nội thất ô tô Đại Mỹ

Hệ thống pô xả khí ô tô thường có thiết kế nhỏ làm hạn chế dòng khí phát ra của xe. Chính vì vậy, độ pô xe ô tô là giải pháp thích hợp và hiệu quả nhất nhằm tăng sức mạnh động cơ.

Pô xe ô tô là gì?

Đây là một bộ phận thuộc hệ thống xả khí thải của xe, nằm dưới gầm xe và rất dễ dàng quan sát thấy. Hiện nay, pô xe ô tô có 2 loại là pô đơn và pô đôi, tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Với điều kiện kỹ thuật, phương tiện còn hạn chế nên những thay đổi về độ các bộ phận như: thay đổi lọc gió, ống xả, ECU điều khiển và các bộ phận liên quan đến hệ thống điện…không được khuyến khích. Những bộ phận bạn có thể độ như độ pô xe ô tô, chống nắng, chống nóng, cách âm, hệ thống âm thanh, làm đẹp…

>>> 4 lưu ý không được bỏ qua khi độ pô xe ô tô

Tác dụng của độ pô xe ô tô

Độ pô xe ô tô nhằm tạo ra sự khác biệt, thể hiện được phong cách và cá tính người dùng. Việc nâng cấp hệ thống ống xả có tác dụng tăng cường năng lượng cho động cơ xe. Với thiết kế ban đầu, hệ thống xả có lỗ thoát khí đường kính nhỏ, nhiều vách ngăn và được uốn cong nên phần nào đã làm giảm dòng khí xả của xe.

Ống pô được sử dụng để độ pô xe ô tô

Độ pô xe ô tô chính là giải pháp cho vấn đề đó và đem lại được nhiều lợi ích khác:

– Tăng đường kính của ống pô, giảm bớt các vật cản làm tăng năng lượng cho động cơ

– Tiết kiệm nhiên liệu cho xe

– Tăng tính thẩm mỹ, thể hiện được phong cách, cá tính nổi bật cho chủ xe

– Tạo được âm thanh mạnh mẽ, uy lực, ấn tượng

Các bước độ pô xe ô tô

– Hệ thống van on/off: đây được xem như một công tắc bật mở hệ thống âm thanh của pô xe. Khi bạn mở van off, pô xe sẽ cho ra tiếng động cơ mang tính thể thao mạnh mẽ, tuy nhiên, khi van trở về vị trí off, xe sẽ trở lại tiếng nổ xe như bình thường. Rất tiện lợi.

>>> Độ pô xe ô tô on off là gì và độ ở đâu hiện nay?

– Đuôi pô xe có tác dụng chính là tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe, không làm ảnh hưởng đến âm thanh cũng như tiếng nổ của động cơ

– Bầu nổ xe có tác dụng làm thay đổi tiếng nổ của xe, mỗi loại bầu nổ sẽ cho ra một loại âm thanh khác nhau tùy theo sở thích của ỗi khách hàng.

Khi thực hiện độ pô xe ô tô, bạn nên lựa chọn những địa chỉ độ pô xe uy tín, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao để đảm bảo an toàn cũng như tranh những sai sót trong quá trình độ pô xe. Hơn nữa, nên lựa chọn mẫu mã cũng như loại hình độ pô xe phù hợp với dòng xe bạn đang sử dụng thông qua ý kiến của các chuyên gia, những người có kinh nghiệm và am hiểu về vấn đề này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc độ pô xe ô tô tại Đà Nẵng, Nội thất ô tô Đại Mỹ chính là gợi ý phù hợp nhất để bạn đặt niềm tin vào việc làm đẹp và tạo phong cách riêng cho chiếc “xế yêu” của mình. Nếu có nhu cầu độ pô xe ô tô hay nhận tư vấn, báo giá chi tiết về các dịch vụ của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ địa chỉ:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

 Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235