Sau khi dán phim cách nhiệt ô tô cần lưu ý những gì?

Dan phim cach nhiet o to là giải pháp chống nắng hữu hiệu cho người lái xe và nội thất trên xe một cách hiệu quả. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản những tấm phim cách nhiệt ô tô sao cho đúng cách. Nội thất ô tô Đại Mỹ sẽ hướng dẫn cho các bạn một số lưu ý cần thiết sau khi dán phim cách nhiệt ôtô để giúp xe luôn trong tình trạng “mới cóng” và nâng cao tuổi thọ hoạt động.

Thứ nhất, thông thường khi vừa dán phim cách nhiệt ô tô thì phần lớp keo kết dính giữa phim với bề mặt kính vẫn chưa ổn định. Do đó, khoảng tầm 3-5 ngày bạn nên hạn chế lên xuống kính xe, chỉ lên xuống kính xe trong những trường hợp thật sự cần thiết để giúp ổn định lớp keo dán.

Sau khi dán phim cách nhiệt ô tô cần lưu ý những gì?
Dán phim cách nhiệt ô tô cần thực hiện tại địa chỉ uy tín

Xem thêm: 5 lý do khiến dán phim cách nhiệt ô tô Đại Mỹ được nhiều người đón nhận

Thứ hai, tránh để xe quá lâu dưới trời nắng nóng, nếu phải đỗ xe quá lâu bạn nên tìm một vị trí có mái che hoặc bóng cây để đảm bảo xe luôn được bảo vệ an toàn dưới ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp không có chỗ râm mát, bạn nên kết hợp với bạt phủ ô tô hoặc các tấm che kính để tăng thêm hiệu quả chống nóng cho xe.

Thứ ba, sau khi đỗ xe ngoài trời, lúc vào bên trong xe, bạn chỉ nên bật quạt gió rồi hạ hết hệ thống kính xe xuống, khởi động xe để đẩy khí nóng trong xe ra ngoài. Sau 3-5 phút bạn mới lên kính và mở điều hòa để làm tăng hiệu quả cách nhiệt.

Thứ tư, nếu đang lái xe trên đường trong điều kiện nắng nóng lâu mà bạn muốn rửa xe thì hãy để cho kính xe mát và giảm bớt nhiệt độ rồi mới rửa xe. Mục đích để tránh tình trạng bị vỡ, nứt kính lái “oan” do phim co dãn không đều.

Thứ năm, trong quá trình rửa xe ô tô, bạn lưu ý chỉ được dùng khăn mềm sạch thấm nước ẩm lau trên bề mặt kính có dán phim cách nhiệt, tránh dùng các loại hóa chất để tẩy rửa cho khu vực kính dán phim.

Thứ sáu, không cào cấu hay sử dụng các vật thể tác động lên lớp phim dán cách nhiệt để giữ phim luôn bền đẹp mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là một số thông tin về lưu ý sau khi dán phim cách nhiệt ô tô. Hi vọng bạn đọc có thể bổ sung thêm cho mình vốn kiến thức cần thiết. Mọi thắc mắc và nhu cầu, bạn đọc có thể liên lạc đến cửa hàng nội thất ô tô Đà Nẵng địa chỉ:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

 Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com