Những mẫu bọc ghế da ô tô chưa bao giờ lỗi mốt

Bọc ghế da ô tô là cụm từ chưa bao giờ thôi hết hot. Bọc ghế da giúp chiếc xe của bạn trông sang trọng, sạch sẽ và thời thượng hơn rất nhiều. Dưới đây là những mẫu bọc ghế da bạn có thể tham khảo trước khi trang trí cho chiếc xe hơi của mình.

Bọc ghế da ô tô với màu đen đơn

Lớp da đen của chiếc ghế da không chỉ giúp chiếc xe của bạn trông sang trọng hơn mà còn rất sạch sẽ. Với sự kết hợp độc đáo giữa lớp da màu đen và đường chỉ trắng sẽ tạo cho chiếc ghế vẻ đẹp rất riêng, lôi cuốn và đầy hấp dẫn. Thậm chí chính người chủ ngồi trên xe cũng toát lên được thần thái của chính mình. Hầu như từng đường chỉ may được nhân viên kỹ thuật may hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và đẹp đến từng chi tiết, rất hợp với những chiếc xe màu đen.

Những mẫu bọc ghế da ô tô chưa bao giờ lỗi mốt
Bọc ghế da màu đen sang chảnh

Xem thêm: 3 loại bọc ghế da ô tô phổ biến bạn nên biết

 

Bọc ghế da ô tô với màu ghi đen

Nếu màu đen thể hiện được sự sang trọng quý phái thì màu ghi đen cũng không hề kém cạnh khi chúng rất biết cách phát huy thế mạnh của mình. Sự kết hợp 2 màu sắc trung tính với những đường cắt may cách điệu, những sợi chỉ trắng được đè lên nền da ghi đen mang đến một phong cách cá tính và phá cách. Từ đó sẽ tạo nên không gian cho chiếc xế hộp của bạn trông tinh tế và kiêu kỳ hơn rất nhiều.

Những mẫu bọc ghế da ô tô chưa bao giờ lỗi mốt
Bọc ghế da màu xám ghi thời thượng

Bọc ghế da ô tô với màu trắng

Bạn nghĩ sao về những chiếc ghế da ô tô có màu trắng? Trông thật xinh đẹp và thuần khiết phải không. Những chiếc ghế da ô tô màu trắng sẽ rất hợp với những cô nàng đỏng đảnh kiêu kỳ. Nhiều người nghĩ rằng nếu bọc ghế da ô tô có màu trắng sẽ rất nhanh bẩn. Điều đó chỉ đúng một phần, thực sự nó sẽ luôn sạch sẽ và thơm tho nếu bạn biết cách giữ gìn và vệ sinh thường xuyên.

Những mẫu bọc ghế da ô tô chưa bao giờ lỗi mốt
Bọc ghế da màu trắng thanh lịch

Bọc ghế da ô tô màu đen – đỏ

Theo phong thủy một chút, đối với những người mệnh thổ thì mẫu bọc ghế da màu đen kết hợp với màu đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sự kết hợp hài hòa có tính quy luật này vừa tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi ngồi vừa tạo điều kiện thuận lợi giúp con đường làm ăn của bạn được hanh thông và may mắn hơn.

Những mẫu bọc ghế da ô tô chưa bao giờ lỗi mốt
Bọc ghế da đen – đỏ mạnh mẽ cá tính

Xem thêm: Bọc ghế da ô tô kém chất lượng và những hậu quả khôn lường

Trên đây là những mẫu bọc ghế da ô tô mới nhất 2018 mà nội thất ô tô Đại Mỹ chúng tôi đã giới thiệu tới quý khách. Hi vọng, với những mẫu bọc ghế da ô tô trên sẽ là lựa chọn mới cho không gian nội thất bên trong chiếc xe hơi. Bạn đọc có nhu cầu bọc ghế da ô tô có thể liên lạc với Đại Mỹ, chúng tôi sẳn sàng được giúp đỡ bạn.