Những lưu ý quan trọng trước khi độ đèn Led ô tô

Với nhu cầu tăng độ sáng, tăng tính thẩm mỹ cho xe, độ đèn Led ô tô hiện đang là lựa chọn của nhiều người. Với những người chịu chơi, họ có thể đầu tư 3 – 10 triệu đồng để độ một bộ đèn không còn như đúng nguyên bản.

Xe sau khi được độ đèn led ô tô có tính thẩm mỹ cao, mang phong cách riêng

Các loại đèn được dùng thông dụng trong việc độ đèn ô tô

Có nhiều loại đèn khác nhau được lựa chọn để độ đèn ô tô, trong đó sử dụng 4 công nghệ chính là đèn halogen, đèn Bi-Xenon, đèn Led và đèn Laser.

– Đèn Halogen cho ánh sáng màu vàng, có nhiệt độ khoảng 3.500K. Đây là laoij đèn chiếm số đông trên thị trường bởi có tuổi thọ lâu, giá thành rẻ, chi phí sản xuất và thay thế thấp. Nhược điểm của laoij đèn này đó là có ánh sáng yếu, dây tóc hoạt động lên tới 2.500˚C nên tỏa lượng nhiệt dư thừa lớn, tổn hao quang năng.

– Đèn Bi-Xenon hay còn được họi là đèn HID có nhiệt độ 4.300K. Đặc điểm của loại bóng đèn này là không sử dụng dây tóc để đốt cháy mà sử dụng Xenon nên phát ra ánh sáng rất mạnh. Tuy nhiên, loại bóng đèn này lại không điều hướng được hướng phát sáng nên dễ gây chói mắt cho người tham gia giao thông nếu sử dụng gương phản xạ Parabol. Để khắc phục tình trạng này, nhà sản xuất đã tạo ra một thấu kính để định hướng nguồn sáng, nhìn từ ngoài vào, thấu kính này trông giống như một viên bi lớn.

Nhược điểm của loại đèn này đó là cần có nguồn năng lượng lớn để kích hoạt bóng đèn nên phải mất từ 3-5s mới chuyển từ ánh sáng xanh chuyển sang ánh sáng trắng.

Sự khác biệt về độ chiếu sáng của từng loại đèn được sử dụng để độ ô tô

– Đèn Led và đèn Laser cho ánh sáng trắng, có nhiệt độ 5.500-6.000K gần với ánh sáng mặt trời, dễ dàng di chuyển vào ban đêm.

+ Đèn Led có công nghệ phức tạp hơn đèn HID, sử dụng chip bán dẫn với kích thước chỉ vài milimet tạo ra bức xạ ánh sáng có nhiều màu sắc khác nhau. Khả năng phát sáng của đèn Led nhanh, ít tiêu hao năng lượng, mẫu mã đa dạng, thẩm mỹ cao nhưng khả năng chiếu sáng vẫn được đảm bảo.

>>> Độ đèn led xe ô tô làm sao để phân biệt thật giả?

+ Đèn Laser được đánh giá là loại đèn có chất lượng tốt nhất, đồng thời giá thành cũng cao nhất hiện nay. Đèn Laser có có cường độ ánh sáng lớn nên khả năng chiếu sáng cao hơn, xa hơn nhưng điện tiêu thụ chỉ bẳng một nửa đèn Led.

Những lưu ý khi độ đèn Led ô tô

Việc độ đèn Led ô tô sẽ giúp khả năng chiếu sáng của xe được tốt và bắt mắt hơn, tuy nhiên cũng cần chú ý các yếu tố sau:

Độ đèn led ô tô tại Nội thất ô tô Đại Mỹ
  1. Đảm bảo ánh sáng an toàn, thân thiện với môi trường, không gây chói mắt cho người đi đường, nhất là người lưu thông đối diện.
  2. Đèn led sử dụng để độ ô tô cần đảm bảo chất lượng, chính hãng nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
  3. Cần tìm đến nơi có trình độ độ đèn led ô tô chuyên nghiệp, có kỹ thuật để vừa đảm bảo đèn được lắp có thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Địa chỉ độ đèn led ô tô giá tốt nhất Đà Nẵng

Nội thất ô tô Đại Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ đèn led ô tô, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kỹ năng độ đèn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được bộ đèn ưng ý, đảm bảo an toàn, chất lượng, chính hãng cho bạn.

Để nhận tư vấn báo giá nhanh và chính xác nhất, vui lòng liên hệ địa chỉ:

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng | Bản đồ

Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

 Tel: (0511)2215758

 Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn

Web: noithatoto-daimy.com