Quy trình độ pô xe ô tô chuyên nghiệp nhất

Những chiếc xe ô tô với tiếng gầm thể thao đầy sức hút khi di chuyển sẽ thu hút và tạo sự chú ý của rất nhiều người. Bên cạnh những chiếc xe sang thì những chiếc xe thông thường muốn có được tiếng nổ mạnh mẽ đó phải tìm đến dịch vụ do po xe o to.

Do po xe o to chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

2 phương pháp do po xe o to hiện nay

Hiện có 2 phương pháp do po xe o to là độ pô trang trí và độ pô on/off.

– Độ pô trang trí: cách trang trí pô xe ô tô theo nhiều phong cách khác nhau, chủ yếu là theo phong cách thể thao và được lựa chọn theo sở thích của từng chủ xe. Phương pháp này giúp xe thay đổi nhanh diện mạo bên ngoài mà không tác động đến chức năng cũng như cấu tạo chính của ống pô zin của xe.

– Độ pô on/off: đây là phương pháp tác động trực tiếp đến hệ thống công suất của ống pô, đem đến âm thanh to hơn, mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn khi vừa có thể thay đổi tiếng nổ của xe (mở công tắc on) vừa có thể giữ lại tiếng nổ zin (khi đóng công tắc off). Việc chuyển đổi giữa hai chế độ âm thanh cũng rất dễ dàng chỉ với việc nhấn công tắc ở remote.

>>> Cách độ pô xe ô tô on/off và những lưu ý khi lắp đặt

Quy trình do po xe o to chuyên nghiệp

Quy trình độ pô xe trang trí

– Chủ xe lựa chọn mẫu đuôi ưa thích để do po xe o to

– Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khoét cản (tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng nhu mẫu đuôi pô xe mà khách hàng chọn)

– Hàn van và hàn đuôi pô xe ô tô nhằm cố định chắc chắn phần pô trang trí. Công đoạn này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ để đảm bảo các mối hàn chắc chắn và có thẩm mỹ cao.

Độ pô xe ô tô được thực hiện như thế nào mới đúng?
Do po xe o to nhằm tăng hiệu suất cũng như tính thẩm mỹ cho xe

Quy trình do po xe o to on/off

– Chọn mẫu đuôi pô xe ô tô tùy theo sở thích và phong cách của cá nhân chủ xe, tuy nhiên nó cũng phải đảm bảo hài hòa với tổng thể của xe.

– Chọn bầu pô xe ô tô là công đoạn quan trọng vì nó quyết định đến tiếng nổ của ống pô sau khi độ. Để đảm bảo, người dùng nên check thử âm thanh của bầu pô trước khi quyết định lựa chọn bởi mỗi bầu nổ sẽ cho một âm thanh khác nhau.

>>> Các kiểu độ pô xe ô tô trên thị trường hiện nay

– Khoét cản: đây là công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo cao của người kỹ thuật nhằm đem đến sự thẩm mỹ cho đuôi xe, đồng thời đảm bảo được chất lượng của âm thanh và ống xả sau khi do po xe o to.

– Uốn ống pô: đây là bước nắm vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của xe sau khi độ, đòi hỏi người thực hiện phải có mắt thẩm mỹ, quan sát tốt và tay nghề thực hiện khéo léo, cẩn thận.

– Hàn van pô xe ô tô hay còn gọi là van chia ống xả. Công đoạn này đòi hỏi sự liên kết chặt ché giữa các mối nối.

– Hàn đuôi pô xe ô tô: đây là giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện quy trình do po xe o to nhằm tạo ra được một ngoại hình có thẩm mỹ nhất, cuốn hút nhất.

– Hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, kiểm tra thẩm mỹ cũng như khả năng hoạt động của 2 chế độ on/off sau khi do po xe o to.

Nếu có nhu cầu do po xe o to chuyên nghiệp, chất lượng với mức chi phí hợp lí, bạn vui lòng liên hệ:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

☎ Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235