Cách chọn thảm lót sàn – món nội thất ô tô giá rẻ bạn cần biết

Nội thất ô tô giá rẻ gồm rất nhiều trang bị, phụ kiện khác nhau, trong đó không thể không kể đến thảm lót sàn. Việc chọn thảm sàn như thế nào là đúng và đảm bảo an toàn là thực sự cần thiết cho xe ô tô của bạn. Sau đây là một số lưu ý bạn nhất định phải nắm.

Thảm trải sàn xe – món nội thất ô tô giá rẻ nhưng rất quan trọng

Hai loại thảm lót sàn xe ô tô hiện nay

Trên thị trường hiện tồn tại 2 dạng thảm lót sàn – món nội thất ô tô giá rẻ cần thiết của người dùng ô tô đó chính là thảm lót sàn theo xe và thảm được cắt theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm nhất định và đều có mức chi phí đầu tư khác nhau, tùy thuộc vào từng loại xe, diện tích sử dụng cũng như kiểu dáng của thảm lót sàn.

Thảm cắt theo yêu cầu của khách hàng sẽ đáp ứng được sở thích cũng như phong cách mà người dùng ô tô muốn hướng tới. Không những vậy, mức chi phí đầu tư cho loại sàn này cũng khá rẻ nên rất thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. Tuy nhiên, loại sàn này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn bởi kích thước của chúng không phù hợp với kích thước chuẩn mà nhà sản xuất đã đưa ra, đồng thời thảm dễ bị xê dịch hơn trong khi sử dụng và có thể chúng sẽ khiến kẹt chân ga, gây vướng chân phanh.

>> Những thiết bị nội thất ô tô giá rẻ nhất định phải trang bị cho xe

Lựa chọn an toàn nhất mà bạn nên chọn lựa đó chính là thảm lót sàn được thiết kế theo xe. Mỗi xe sẽ được thiết kế thảm sàn theo một quy chuẩn kích thước nhất định nên chúng rất vừa vặn với xe, không bị thiếu hay thừa diện tích sử dụng. Nhờ vậy, người dùng cũng sẽ hận chế được tình trạng mất an toàn khi sử dụng và điều khiển xe ô tô. Đặc biệt, các vị trí xung quanh ghế lái, chân phanh, chân ga đều được chừa một khoảng trống thích hợp, đảm bảo thảm không bị kẹt vào các vị trí đó.

Thảm trải sàn giúp nội thất có tính thẩm mỹ cao hơn

Kiểm tra thảm trải sàn trước khi di chuyển, nhất là những chuyến đi xa

Dù sử dụng loại sàn nào thì sau một thời gian sử dụng, chúng cũng sẽ bị xê dịch ít nhiều so với vị trí ban đầu. Vì thế, đẻ đảm bảo an toàn, bạn nên kiểm tra kỹ thiết bị nội thất ô tô giá rẻ này trước khi khởi hành, đảm bảo chúng không bị vướng hay kẹt ở ghế ngồi, chân phanh hay chân ga.

>>> Tác dụng của các chi tiết nội thất ô tô giá rẻ có thể bạn chưa biết

Ưu tiên yếu tố an toàn trong việc chọn thảm sàn – món nội thất ô tô giá rẻ nhưng vô cùng quan trọng

Mức chi phí đầu tư cho một bộ thảm trải sàn xe dao động từ vài trăm nghìn đến vào triệu đồng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu thảm, diện tích sử dụng, loại thảm mà người dùng lựa chọn…

Dù chọn loại sàn như thế nào cũng hãy đảm bảo chúng có diện tích vừa vặn với xe, không thừa cũng không thiếu. Bên cạnh đó, nên chọn loại sàn có giác hút ở mặt dưới nhằm giúp chúng hạn chế bị xê dịch trong quá trình di chuyển.

Nếu có nhu cầu trang bị các thiết bị nội thất ô tô giá rẻ nhưng luôn đảm bảo về chất lượng, bạn có thể liên hệ Nội thất ô tô Đại Mỹ theo địa chỉ sau đây:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

☎ Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com