Những ưu điểm vượt trội khi dán phim cách nhiệt ô tô Classic

Dan phim cach nhiet o to trở thành nhu cầu thiết yếu của người dùng ô tô hiện nay, cũng chính vì vậy mà thị trường phim cách nhiệt cũng sôi động không kém với nhiều mẫu mã, chủng loại của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Sau đây hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt khi sử dụng phim cách nhiệt Classic so với các hãng phim khác.

Dán phim cách nhiệt ô tô và những lưu ý cần nhớ rõ
Dan phim cach nhiet o to cần chú ý đến rất nhiều yếu tố

Ưu điểm khi dan phim cach nhiet o to Classic

– Đây là dòng phim cách nhiệt có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và được nhập khẩu về Việt Nam thông qua đường Singapore. Chất lượng sau khi dan phim cach nhiet o to Classic sẽ không còn là vấn đề nhờ được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất, đồng thời chất lượng luôn được đảm bảo giúp hạn chế tối đa lượng nhiệt hấp thụ vào xe.

– Phim cách nhiệt Classic rất phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết của Việt Nam, đảm bảo chất lượng cách nhiệt tốt nhất cho xe ô tô.

– Khả năng chống tia cực tím lên đến 99.99%

– Có khả năng ngăn chặn bức xạ nhiệt từ ánh nắng mặt trời lên đến 80%

>>> So sánh mức giá khi dán phim cách nhiệt ô tô

– Dan phim cach nhiet o to Classic không chỉ có tác dụng bảo vệ xe mà còn tăng tính thẩm mỹ và độ sang trọng cho xe

– Phim có nhiều cấp độ màu sắc khác nhau, phù hợp để trang bị cho nhiều vị trí kính trên xe khác nhau. Nhờ vậy, người dùng sẽ không phải bị che mất tầm nhìn giúp việc quan sát xe được dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn trong khi di chuyển.

– Phim cách nhiệt Classic chính hãng được bảo hành trên toàn quốc lên đến 10 năm, đảm bảo được quyền lợi cho người tiêu dùng trong việc sử dụng sản phẩm.

Sấy khô sau khi dan phim cach nhiet o to

Cách phân biệt phim Classic chính hãng khi dan phim cach nhiet o to

Là hãng phim nổi tiếng và được khẳng định thương hiệu bởi chất lượng sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ, do vậy việc chúng bị làm giả, làm nhái là chuyện khá dễ hiểu. Sau đây là một vài đặc điểm giúp bạn dễ dàng nhận biết phim cách nhiệt chính hãng để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

>>> Những hậu quả khôn lường khi không dán phim cách nhiệt ô tô

– Phim chính hãng sẽ được dán chứng nhận Lot No trực tiếp ngay trên từng ống phim và chúng luôn trùng khớp với số Lot No được dán trên hộp.

– Ống nhựa của phim là ống tự hủy và cuối mỗi tấm phim đều có tem dán rõ ràng.

– Trên mỗi cuốn phim cách nhiệt chính hãng đều được dán tem chống hàng giả

– Ngoại hình của tấm phim được thiết kế khá chuyên nghiệp.

Với những gợi ý vừa rồi, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được phim chính hãng cũng như một địa chỉ dan phim cach nhiet o to chất lượng. Nếu có nhu cầu mua và dán phim cách nhiệt, bạn cũng có thể liên hệ Nội thất ô tô Đại Mỹ theo địa chỉ sau đây:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

☎ Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com