Chia sẻ kinh nghiệm bọc ghế da ô tô không phải ai cũng biết.

Xe hơi của bạn quá cũ và Bạn muốn thay đổi? Bạn không thích ngồi ghế nỉ bởi vì nóng và khó chịu? Có nhiều lý do khiến Bạn bọc ghế da ô tô. Cũng có khi Bạn chỉ muốn một sự thay đổi màu ghế để tạo nên sự mới lạ và hấp dẫn hơn ?! 

Thực ra, đây cũng chỉ là một việc vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn bọc ghế da xe hơi lần đầu hoặc chưa có kinh nghiệm, Bạn cũng có thể gặp phải một chút khó khăn. Chính vì vậy, trong bài viết này, Nội thất Ô Tô Đại Mỹ sẽ chia sẻ cho Bạn những kinh nghiệm về bọc ghế da ô tô mà không phải mọi người đều biết.

Tại sao nên bọc ghế da ô tô? 

Bọc ghế da ô tô là một không chỉ bảo vệ xe mà còn mang lại một vẻ sang trọng cho chiếc xe

Người ta có thể bọc ghế da ô tô vì nhiều lí do. Việc bọc ghế da xe hơi giúp cho xe trông đẹp và sang trọng hơn, cũng như tạo cảm giác đẳng cấp hơn khi ngồi trên xe ô tô.  Bọc ghế da ô tô cũng giúp chống nước trên xe tốt hơn so với ghế nỉ và làm cho việc vệ sinh xe trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, ghế nỉ cũng dễ bị ẩm mốc hơn so với việc bọc da thật. 

Bọc ghế da xe hơi không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ, nó cũng có thể giúp Bạn làm tăng giá trị của chiếc xe, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe.

>>> Xem thêm: 3 chất liệu bọc ghế da ô tô phổ biến trên thị trường hiện nay

Các phương pháp bọc ghế da xe hơi

Khi bọc ghế da ô tô, Khách hàng thường được chia theo 2 nhu cầu chính: bọc ghế xe bị cũ, rách và bọc ghế do cảm thấy không hài lòng với màu sắc. Bởi vì nhu cầu của mọi người khác nhau nên các xưởng thường chia làm 2 phương pháp bọc ghế khác nhau:

  • Tháo bỏ lớp da cũ để bọc lại lớp da mới: Trong trường hợp này người ta thường sử dụng phương pháp may bóp chết, tức là chúng ta sẽ tháo bỏ hết phần da và nỉ cũ, sau đó tiến hành đo đạc kích thước của ghế để bọc và may lại. Phương pháp bọc ghế da xe hơi này có tác dụng là khiến lớp da mới ôm vào phần mút sát và tốt hơn, khiến ghế xe trông đẹp hơn, tuy nhiên nó tốn khá nhiều thời gian, công sức cũng như đòi hỏi tay nghề tỉ mỉ hơn. 
  •  Bọc thêm một lớp bọc ghế khác phủ ngoài ghế xe: Thông thường, phương pháp này được áp dụng với các xe có vỏ gốc là ghế nỉ và chỉ muốn bọc thêm da ngoài để dễ vệ sinh cũng như có màu sắc đẹp hơn. Các bọc ghế da loại này khá đơn giản và chi phí cũng thấp. Tuy nhiên, về vấn đề thẩm mỹ, phương pháp bọc ghế da xe hơi này không đẹp bằng kiểu bọc kiểu trên.
Đến Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ để được hỗ trợ dịch vụ bọc ghế da xe hơi tốt nhất

Khi Bạn đến với Nội thất Ô Tô Đại Mỹ, Chúng tôi sẽ giúp Bạn bọc ghế da xe hơi theo 2 phương pháp này tùy theo yêu cầu của Bạn với mức giá ưu đãi. 

Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ luôn hân hạnh phục vụ tất cả Khách hàng với các mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, hoặc bạn cũng có thể phối màu da theo sở thích, ngoài ra Chúng tôi còn có dịch vụ bọc vô – lăng tại nhà cho các khách hàng có nhu cầu. 

Hãy liên lạc với Chúng tôi để nhận được sự ưu đãi tốt nhất

  • Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
  • Tel: (0511)2215758
  • Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235
  • Email: daimyco@yahoo.com.vn
  • Web: noithatoto-daimy.com

>>>  Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm bọc ghế da ô tô mà bạn nên biết