Chia sẻ KINH NGHIỆM bảo dưỡng BỌC GHẾ DA Ô TÔ đúng cách

Bọc ghế da ô tô là một phụ kiện không thể thiếu để trang bị cho ô tô của bạn. Tuy nó là một giải pháp bảo vệ xe hơi, nhưng sử dụng bọc ghế da lâu ngày, nó cũng bị ố bẩn, hư hỏng. Vậy làm thế nào để bảo dưỡng bọc ghế da đúng cách và hiệu quả nhất, giúp nó có thể được sử dụng lâu hơn, bảo vệ xe được tốt hơn?

Bảo dưỡng bọc ghế da ô tô quan trọng để giữ gìn xe của bạn luôn mới

Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây nhé!

NHỮNG CÁCH BẢO DƯỠNG BỌC GHẾ DA Ô TÔ SIÊU HIỆU QUẢ 

Ngăn chặn ánh sáng mặt trời

Những khi không sử dụng xe, tốt nhất bạn nên đặt xe hơi của bạn ở nơi không có mặt trời, hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào ghế ô tô. 

Tận dụng áo thun cũ

Với áo thun cũ, bạn có thể dùng nó để lau bọc ghế da thường xuyên, tốt hơn nhiều sọ với việc sử dụng bông và khăn giấy. Chất vải của áo thun rất mềm, giúp hạn chế tốt nhất những trầy xước có thể gây ra trên bọc da.

>>> Xem thêm: 3 chất liệu bọc ghế da ô tô phổ biến trên thị trường hiện nay

Sử dụng điều hòa để bảo vệ bọc ghế da

Một nhiệt độ vừa phải giúp giữ cho bọc ghế da tốt và bền hơn. Bạn có thể sử dụng điều hòa khi thấy cần thiết để bảo vệ ghế da, nó giúp duy trì vẻ đẹp và sang trọng của chất liệu da bọc ghế.

Đánh bóng bọc ghế da khi cần

Có thể bạn không biết nhưng việc đánh bóng ghế da thường xuyên bằng vải mềm có thể giữ cho da luôn sáng và có độ bóng tự nhiên, vừa đẹp vừa sang trọng. 

Mở cửa xe vào mùa hè

Nhiệt độ sẽ có những ảnh hưởng xấu đến chất liệu da bọc. Việc mở cửa xe vào mùa hè rất cần thiết giúp làm giảm nhiệt độ trong xe, tránh gây bạc màu cho chất liệu bọc da ghế. 

Ngoài những cách trên bạn cũng cần chú ý một số điều khi chăm sóc bọc ghế da ô tô chẳng hạn như không sử dụng những chất tẩy rửa có chứa kiềm, lau sạch ghế và xịt dưỡng thường, … Những công việc bảo dưỡng ghế bọc da này mặc dù rất đơn giản, nhưng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc bảo vệ ghế da luôn đẹp nhất. 

Đại Mỹ cam kết kinh doanh bọc ghế da ô tô uy tín và chất lượng

Nếu Bạn có ý định mua bọc ghế da ô tô cho xế cưng của mình, hãy đến với Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ, chúng tôi cam kết luôn cung cấp đến mọi khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn màu và test chất lượng bọc ghế da xe hơi