Cách nhận biết nắp thùng xe bán tải thật giả dành cho dòng Ford Ranger

Với ưu điểm vừa có thể chở người vừa chở được hành hóa đồ đạc mà dòng xe bán tải Ford Ranger trở nên được ưa chuộng. Nhu cầu sử dụng xe bán tải tăng lên đồng nghĩa với việc nhu cầu lắp nap thung xe ban tai cũng tăng với mục đích được dùng để che mưa che gió và bảo vệ hàng hóa.

Nắp thùng xe bán tải được tìm kiếm rất nhiều hiện nay

Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường và cũng xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Câu chuyện bây giờ không chỉ dừng lại ở việc tìm một sản phẩm nắp thùng xe bán tải, mà còn cần phân biệt các sản phẩm thật, giả.

Vậy làm thế nào để  phân biệt nắp thùng thật giả dành cho xe bán tải Ford Ranger?

CÁC YẾU TỐ GIÚP PHÂN BIỆT ĐƯỢC NẮP THÙNG XE BÁN TẢI FORD RANGER CHÍNH HÃNG

Vị trí máng nước

Máng nước là một phụ kiện đi kèm với nắp thùng xe bán tải, để ngăn không cho nước hay các loại chất lỏng nói chung tràn vào thùng xe. Khi đi dưới điều kiện mưa bão, nước sẽ đi theo máng chảy ra ngoài. Điều đặc biệt là loại xe kém chất lượng không có máng nước này.

>>> Xem thêm: Lắp đặt nắp thùng xe bán tải và những lợi ích Bạn cần biết

Lưỡi gà

Đây là bộ phận mà nắp thùng xe bán tải nào cũng phải có. Nó được cấu tạo từ nhôm định hình phía bên ngoài và giăng cao su giúp ngăn nước và bụi lọt vào trong thùng, giảm lực va vào thùng xe mỗi khi đóng mở. Nắp thùng xe bán tải nhái không có lưỡi gà.

Khóa cầm tay

Tác dụng của khóa cầm tay và nắp đậy là che chắn bụi, và không cho phép những vật thể lạ tiếp xúc trực tiếp với ổ khóa. Khóa cầm tay của nắp thùng xe bán tải thật sẽ có dạng thẳng, các đường nét rõ ràng và có tính thẩm mỹ cao với phần nắp đậy bao quanh phía bên ngoài, trên đó có in logo của hạng một cách đầy sắc nét.

Ngược lại, khóa cầm tay của sản phẩm kém chất lượng thường bị cong vênh và không có trang bị nắp đậy.

Trên đây là một số dấu hiệu cơ bản giúp chúng ta có thể nhận biết được nắp thùng xe bán tải chính hãng. Lựa chọn một sản phẩm chính hãng rất quan trọng giúp giữ cho xe của bạn luôn bền, đẹp và an toàn. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể tự chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Nếu Bạn muốn tìm một sản phẩm nắp thùng xe bán tải chất lượng, hãy đến với Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ!

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ – địa chỉ cung cấp nắp thùng xe bán tải hàng đầu Đà Nẵng

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

>>> Xem thêm: Những loại nắp thùng xe bán tải phổ biến mà bạn có thể gặp