Phủ Nano Ceramic – Dai My Auto

Lại vừa hoàn thành CERAMIC 9H. Với việc cho ra những sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn xây dựng được chữ tín trong lòng khách hàng.

Quá hài lòng, khách hàng lại hẹn đưa xe khác đến làm tiếp.

Phủ CERAMIC 9H bảo vệ sơn tại DAI MY AUTO, quý Khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Chăm sóc xe hơi một cách chuyên nghiệp là thế mạnh của Đại mỹ ô tô, chúng tôi sử dụng những sản phẩm tốt nhất kết hợp với kỹ thuật chuyên sau, luôn luôn đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm mới mẻ.

Phủ CERAMIC kính giúp chống ố và mờ và trầy xước kính, khi lái xe sẽ không đọng nước mưa lên bề mặt kính, tăng tầm nhìn, giúp lái xe an toàn.

Sau đây xin mời Quý vị tìm hiểu xem giá trị đem lại khi phủ Ceramic chuyên cho kính ô tô như thế nào nhé.

—————————————————————————————————————-

DAI MY AUTO xin giới thiệu Video test những đặc tính siêu việt của sản phẩm Ceramic 9H bảo vệ sơn.

Công nghệ mới nhất bảo vệ bề sơn hoàn hảo là phủ gốm 9H với cấu trúc ma trận ba chiều. Ceramic 9H của DAI MY AUTO thi công trong suốt như nước, khi được phủ nó trở thành một lớp phim cứng như thủy tinh bảo vệ vĩnh viễn chất liệu nền. Với công nghệ ma trận ba chiều, Ceramic cung cấp lớp phủ gốm với độ cứng 9H, tính chống xước tuyệt đối và bền bỉ với thời gian.

Ceramic tạo ra một rào cản tuyệt vời chống lại các liên kết hóa học với chất nền, điều này giúp cho bề mặt chất nền trở nên dễ dàng lau chùi, chống bám nước, bám dầu mỡ và các vết bẩn khác. Các chất liệu được bảo vệ có thể được sử dụng rất lâu mà không phải phủ lại. Ceramic có khả năng kháng dung môi, axit, kiềm và các hóa chất, nó là một lớp phủ tổng hợp và không yêu cầu phải trộn với các chất khác. Ở nhiệt độ phòng, nó hoàn toàn khô trong vòng 2 giờ và hoàn toàn không để lại dấu vết sau 7 ngày. 


—————————————————————————————————————-
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Đt: 0947101568
Địa chỉ: 86 đường 2 tháng 9 Đà nẵng