Phục hồi ghế da ô tô

Giải pháp công nghệ bảo vệ ghế da ô tô và đồ da giá trị của gia đình

Furniture Clinic – Sản phẩm độc đáo với khả năng phục hồi đến hoàn hảo

Chúng tôi mang đến một giải pháp công nghệ thiết thực giúp quý khách hàng có thể bảo vệ và chăm sóc hiệu quả cho ô tô và các đồ đạt quý giá trong gia đình của mình. Đặc biệt là khả năng phục hồi gần như nguyên trạng ban đầu đối với ghế da và các sản phẩm từ da.

Trước khi làm Sau khi làm

Những sản phẩm như ô tô hay những món hàng đắt tiền như những món đồ da hàng hiệu của các thương hiệu nổi tiếng đều là những món hàng có giá trị cao mà chủ nhân đã bỏ ra không ít chi phí để mua sắm và đầu tư. Vì vậy việc giữ cho những món đồ được mới và giá trị được kéo dài là vấn đề rất được quan tâm. Đặc biệt là tìm kiếm một phương pháp hiệu quả để bảo vệ và khắc phục những sự cố cho những món đồ yêu thích của mình.

Với phương pháp công nghệ hoàn toàn mới đến từ quốc gia công nghiệp hàng đầu thế giới như Anh, chúng tôi mang đến những giải pháp thông minh nhất giúp quí khách hàng có thể bảo hệ hiệu quả cho những món đồ giá trị của mình.

Đây là công nghệ tiên phong của công ty Đại Mỹ chúng tôi tại thị trường Việt Nam, giúp bạn khắc phục các sự cố như da bị phai màu, bị trầy xước, bị nứt hoặc bị rách hay trường hợp cần sơn lại màu da. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp giải pháp giúp chăm sóc cũng như bảo vệ sản phẩm da được bền đẹp. Đặc biệt dòng sản phẩm Furniture Clinic được chúng tôi nhập khẩu độc quyền từ Anh Quốc với công nghệ vượt trội được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp da.

– Vệ sinh ghế da

– Sửa chữa ghế da bị nứt phai màu

– Sửa chữa ghế da bị thủng, rách

– Thay đổi màu ghế da

– Bảo vệ và chăm sóc ghế da

Trước khi làm Sau khi làm