5 lý do khiến bạn đi mua dán phim cách nhiệt xe hơi ngay lập tức

Dán phim cách nhiệt xe hơi đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng mà những người đã, đang và sẽ sắm sửa cho mình chiếc xế hộp cần phải lưu ý. Dưới đây là 5 lý do khiến bạn đi mua dán phim cách nhiệt xe hơi ngay lập tức.

Những lý do nên sử dụng dán phim cách nhiệt xe hơi

Bảo vệ kính

Việc dán phim cách nhiệt xe hơi bên ngoài giúp bảo vệ cửa kính của xe không bị vỡ vụn và văng tung tóe khi có va đập mạnh.Phim cách nhiệt bảo vệ sẽ làm nhiệm vụ như một tấm lưới an toàn nhờ việc giữ các mảnh kính bị vỡ lại với nhau. Từ đó giúp bảo vệ những người ngồi trong xe không bị chấn thương và bảo vệ được các nội thất khác ở trong xe luôn được an toàn.

Chống chói, chống lóa

Chắn chắn khi lái ô tô, bạn sẽ bị những tia nắng mặt trời chiếu thẳng vào mặt và những người ngồi bên trong, khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Hoặc trong trường hợp có mưa, tuyết bao phủ xung quanh khiến công cuộc nhìn đường trở nên khó khăn hơn. Bây giờ, dán phim chống nóng và cách nhiệt là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn. Việc làm này vừa giúp người lái xe cảm thấy “mát mắt” vừa không còn bị ánh sáng chói và lóa “làm phiền” nữa.

5 lý do khiến bạn đi mua dán phim cách nhiệt xe hơi ngay lập tức
Dán phim cách nhiệt xe ô tô đem lại nhiều lợi ích thiết thực

Bảo vệ sức khỏe và tài sản

Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời gây hại cho làn da và mắt con người – Điều mà ai cũng biết. Ánh nắng mặt trời còn làm nội thất trong xe nhanh bạc màu, lão hóa nhanh hơn. Dán phim chống nóng ô tô giúp loại bỏ 99% lượng tia cực tím có hại cho sức khỏe người người lái và những người ngồi trên xe. Đồng thời, giúp nội thất bên trong ô tô luôn đảm bảo ở mức an toàn và chất lượng nhất có thể, tránh cho đồ da, đồ nỉ trang trí trong xe không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử trong xe.

Tăng tính thẩm mỹ

Phim cách nhiệt đa dạng về màu sắc, thông số, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau cho bạn chọn lựa. Phim khi dán lên xe cho vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Mặt khác, dán phim cách nhiệt đúng cách cũng giúp cho chủ nhân chiếc xe đảm bảo sự riêng tư nhất định.

Tiết kiệm năng lượng

Vì sao nói dán phim cách nhiệt xe hơi giúp chủ nhân tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành. Xin được trả lời, việc dán phim cách nhiệt giúp nhiệt độ trong xe giảm đi đáng kể. Vừa có thể mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vừa không cần bật điều hòa. Rất tiện ích phải không nào?

Xem thêm: 3 thông số khi dán phim cách nhiệt ô tô các ông chồng cần biết

Dán phim cách nhiệt xe hơi ở những vị trí nào?

Nếu có thể thì nên dán toàn bộ cả kính lái, kính sườn, và kính hậu của xe khi đó sẽ phát huy hết những ưu điểm của phim cách nhiệt xe hơi mang lại. Trong trường hợp bạn chỉ dán được từng phần nào đó của chiếc xe thì nên ưu tiên dán kính lái của xe vì đây là kính có diện tích lớn nhất, ánh nắng chiều vào nhiều nhất, lại không thể che chắn được.Hơn nữa, khi xe chạy theo hướng Đông, Tây mặt trời thường sẽ chiếu thẳng vào mặt làm người lái và người ngồi ghế trước rất khó chịu vì nắng nóng.

Hiện nay có một số loại phim cách nhiệt xe ô tô cho bạn chọn lựa như:

– V-kool: Khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn như 40, 70, X75, K37, ở mỗi loại sẽ có mỗi tính năng riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. V-KOOL được công nhận trên toàn thế giới như một người tiên phong trong lĩnh vực kiểm soát năng lượng ánh sáng, có mặt tại 30 đất nước với hơn 600 đại lý trong đó có Việt Nam và cụ thể là NỘI THẤT Ô TÔ ĐẠI MỸ.

– Classis: Là loại phim được sản xuất tại Mỹ và có chế độ bảo hành tương đối tốt (10 năm). Dòng phim này có ưu điểm nổi bật là có độ trong suốt cao, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát khi điều khiển xe.

– Sungard: Để tránh khách hàng chọn phải loại phim giá và kém chất lượng Sungard đã áp dụng kỹ thuật đưa mã quét QR lên chính bề mặt film. Phim có khả năng cách nhiệt tốt hơn classis và độ trong suốt gần tương đương classis nên bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu trong quá trình lái xe.

– FSK: Với chất liệu film dày, FSK là loại phim chóng nắng hiệu quả cao, được sản xuất tại Nhật. Phim chống nắng loại này được rất nhiều dòng xe cao cấp chọn lựa.

5 lý do khiến bạn đi mua dán phim cách nhiệt xe hơi ngay lập tức
Dán phim cách nhiệt xe hơi đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao

….

Lưu ý:

– Hạn chế lên xuống kính trong vòng 3 ngày đầu để chắc chắn rằng lớp keo kết dính của phim dính chắc vào kính.

– Nên dùng khăn mềm để vệ sinh kính dán phim để không gây xước.

Dan phim cach nhiet xe hoi có tác dụng nhất khi xe đang chạy dưới trời nắng nóng, do tính cách nhiệt cao.

Để dán phim cách nhiệt xe hơi, bạn có thể tìm đến công ty chuyên cung cấp nội thất ô tô Đà Nẵng Đại Mỹ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi sẳn sàng được giúp đỡ bạn.