Lắp dvd ô tô Đại Mỹ: 3 mẹo sử dụng màn hình ô tô không phải ai cũng biết

Dvd ô tô là một trong những bộ phận không thể thiếu của chiếc xe hơi. Tuy nhiên, vị trí này cũng thường xuyên xảy ra những sự cố khiến người dùng cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng. Lắp dvd ô tô nội thất ô tô Đại chia sẻ đến bạn đọc cẩm nang sử dụng màn hình dvd ô tô nhé!

Thứ nhất, cách kết nối điện thoại android với đầu dvd ô tô

Bạn có thể kết nối điện thoại android với đầu dvd ô tô thông qua chức năng bluetooth để nghe nhạc từ điện thoại qua màn hình dvd và hệ thống loa của xe. Hơn thế nữa, bạn còn có thể dễ dàng nghe gọi điện thoại rảnh tay ngay trên màn hình dvd, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp lái xe an toàn.

Đa số các loại đầu dvd ô tô có mặt trên thị trường hiện nay đều có chức năng bluetooth trừ một số các mã thấp của đầu dvd Pioneer. Để thực hiện kết nối Bluetooth điện thoại Android với dvd ô tô bạn có thể thực hiện như sau:

=> Trên giao diện màn hình điện thoại bạn vào mục Settings =>  chọn General => tại mục Bluetooth => chuyển sang chế độ ON.

=> Trên màn hình dvd ô to bạn vào mục Setup => chọn mục Bluetooth => làm theo các yêu cầu và hướng dẫn của màn hình => nhập mã passcode DVD yêu cầu vào smartphone =>  kết nối hai thiết bị này với nhau.

Lắp dvd ô tô Đại Mỹ: 3 mẹo sử dụng màn hình ô tô không phải ai cũng biết
Lắp dvd ô tô có rất nhiều lợi ích thiết thực

Xem thêm: Top 3 loại đầu màn hình DVD giá rẻ “chất hơn nước cất” năm 2018

Thứ hai, cách cài đặt và lưu kênh tần số radio FM trên dvd ô tô

Với những ai thường xuyên nghe VOV giao thông để cập nhật những tin tức giao thông, nghe kênh Xone FM tin tức giải trí… thì sử dụng tính năng này quả thật rất hấp dẫn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần vào menu chính trên màn hình chọn chế độ FM và bắt đầu cho bắt sóng radio.

Khi đạt được đến dải tần số của kênh ( Chẳng hạn như kênh VOV giao thông ở tần số 91 MHz, kênh Xone FM văn hóa giải trí ở tần số 102,7 MHz…)  bạn giữ phim muốn đặt trên bàn phím khoảng 2 giây để lưu kênh. Như vậy, bạn đã có một bảng chế độ như điều khiển trên tivi, khi muốn mở kênh VÓV giao thông chỉ cần bấm số 1 là xong.

Thứ ba, cách sử dụng hệ thống dẫn chỉ đường Vietmap trên đầu DVD ô tô

Phần mềm Vietmap S1 là phần mềm dẫn chỉ đường thông minh, sử dụng và cập nhật hoàn toàn miễn phí rất quen thuộc với nhiều người. Phần mềm này sẽ chỉ đường đến điểm cần đến với lộ trình ngắn nhất và thông báo nếu bạn đi sai cung đường đã định. Thông thường, với các đầu DVD có tính năng GPS, bạn chỉ cần mở menu vào phần GPS để mở phần mềm Vietmap. Trên màn hình dvd ô tô sẽ hiển thị đánh tên địa điểm cần đến, phần mềm Vietmap sẽ chỉ dẫn bạn đến địa điểm đó với lộ trình ngắn nhất.

Đặc biệt, trên quãng đường di chuyển, Vietmap sẽ phát ra tiếng nói dẫn chỉ đường, cảnh bảo các đoạn đường ngược chiều, đường cấm, đường hạn chế tốc độ và các điểm cần lưu ý như trạm xăng, ngân hàng… giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển.

Mọi thắc mắc về lắp dvd ô tô, bạn đọc có thể liên lạc đến địa chỉ cung cấp nội thất xe hơi Đại Mỹ để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúc bạn vui!