Những kinh nghiệm bọc ghế da ô tô bạn nên biết – Nội thất ô tô Đại Mỹ

Mùa hè đang dần tới, kéo theo đó là  cái nắng nóng như muốn cháy da, cháy thịt. Nếu những người đi xe máy che chắn, ăn măc kín mít thì những người đi ô tô cũng khổ sở không kém trong việc tìm chỗ gửi xe để bảo vệ cho nội thất xe cũng như vẻ bề ngoài của xe. Vì vậy, chủ nhân của những cái xe ô tô đã tìm đến một phương án. Đó là bọc ghế da ô tô. Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng rằng, việc bọc ghế da ô tô sẽ làm xe bạn nóng hơn. Vậy, sự thật là thế nào? Bạn hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Vì sao bọc ghế da ô tô lại làm bạn nóng hơn?

Những kinh nghiệm bọc ghế da ô tô bạn nên biết
Bọc ghế da ô tô màu trắng thanh lịch

Xem thêm: Học hỏi kinh nghiệm khi thay các loại bọc ghế da ô tô

Tuy, bọc ghế da cho ô tô sẽ làm cho xe trong sạch sẽ sang trọng hơn. Nhưng lưng và mông là bộ phận mà bạn sẽ tiếp xúc với ghế. Trong quá trình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chất liệu da sẽ tích tụ hơi nóng. Trong quá trình ngồi thì lại luôn phải tiếp xúc vào ghế. Dù được bật điều hòa thì bạn vẫn sẽ cảm thấy nóng hơn so với bình thường.

Ngoài ra, chất liệu da cũng dễ tích tụ mồ hôi, dễ dám mùi thức ăn, đồ uống hòa lẫn với mùi điều hòa sẽ tạo cho bạn cảm giác nóng nực và khó chịu.

Kinh nghiệm chọn bọc ghế da ô tô chất lượng và đỡ nóng

Những kinh nghiệm bọc ghế da ô tô bạn nên biết

Xem thêm:Bỏ túi các bước vệ sinh bọc ghế da ô tô đơn giản tại nhà

Nếu bạn có ý định bọc ghế da ô tô thì nên chọn những loại da chất lượng, thuộc dòng cao cấp. Tuy giá cao nhưng đổi lại là cảm giác êm ái, dễ chịu.

Chất liệu da thật:

Có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, sử dụng càng lâu ghế da càng mềm. Do được làm từ da của động vật như trâu bò nên khi sử dụng sẽ ngửi thấy mùi béo của động vật, vi khuẩn khó xâm nhập. Do đó, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn bọc ghế da ô tô với chất liệu này thì sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng cho xế hộp của bạn.

Bên cạnh những ưu điểm mà chất liệu da thật mang lại thì cũng có một số nhược điểm như giá thành cao gấp 3-5 lần so với da thường. Bạn cũng cần phải vệ sinh, hút ẩm thường xuyên nếu không dễ bị nấm mốc…
Da PU cao cấp:

Với đặc điểm da mềm, không thấm nước, gần giống với chất liệu da thật nên tạo cảm giác sang trọng, quý phái và lịch lãm. Nếu nhìn sơ qua, bạn sẽ không thể phần biệt được đâu là da thật và đâu là da PU cao cấp. Loại này được người dùng lựa chọn để bọc ghế da ô tô vì giá cả rẻ hơn da thật mà vẫn tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Ngoài ra, nếu bạn bọc ghế da bằng chất liệu này thì bọc ghế ít bám bụi, dễ vệ sinh, bảo quản và có tuổi thọ cao.

Mức giá dao động từ 4-9 triệu cho một xe ô tô 4 chỗ.

Da chất liệu simili:

Còn được gọi với cái tên là da giả. Loại da này không bền, sử dụng khoảng 1-3 năm thì bọc ghế da ô tô đã bị bong tróc, nứt nẻ và trông rất mất thẩm mỹ. Chất liệu da này rất bóng, do được phủ lớp Polyeste lên bề mặt. Là chất liệu giả da nên không mang lại nhiều cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng.
Giá cho loại sản phẩm này từ khoảng 1-2 triệu cho 1 xe 4 chỗ ngồi.

Chất liệu da nỉ: 

Giá cả rẻ hơn nhiều so với da thật hay CPU cao cấp nhưng mà vẫn êm ái lúc ngồi. Ngoài ra, chất liệu này cũng ít bám mùi, ít bám bụi cũng dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô Việc lựa chọn da để bọc ghế rất quan trọng trong việc bảo dưỡng ô tô. Nội thất ô tô cũng quan trọng với sức khỏe của bạn và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Hơn cả thế lựa chọn da ghế chất lượng thì ghế sẽ sử dụng được lâu dài hơn, tiết kiệm được chi phí thay bọc ghế da ô tô cho bạn.

Trên đây, là những thông tin bạn có thể tham khảo để lựa chọn bọc ghế da ô tô phù hợp với bản thân. Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

 Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com