Lắp DVD ô tô giá rẻ cần lưu ý những gì?

Lap DVD o to giá rẻ hiện đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay bởi nó xuất phát từ chính nhu cầu trang bị thêm tính năng cho nội thất nhưng với chi phí rẻ nhất. Với những lời mời chào hấp dẫn từ các địa chỉ bán hàng, nhiều người đã vô tình mắc phải những chiêu trò bẩn. Để tránh tình trạng này, bạn nên lưu ý những điểm sau đây.

Lap DVD o to đem đến nhiều tiện ích cho người dùng

Nhu cầu lap DVD o to xuất phát từ đâu?

Hiện nay, các hãng sản xuất xe tầm trung và tầm thấp đa số đều không được trang bị màn hình DVD ô tô. Hơn nữa, đầu DVD được lắp đặt trên xe rất hạn chế tính năng và chỉ có thể thực hiện được một số chức năng cơ bản như nghe nhạc qua hệ thống USB, Bluetooth, đầu đĩa… Bên cạnh đó là một số tính năng khác như điều chỉnh tăng/giảm âm lượng, cảnh báo cũng như điều khiển bằng giọng nói…

Chính vì vậy, nhiều tính năng giải trí của xe đều bị hạn chế rất nhiều như xem phim, nghe nhạc chất lượng cao… Vì vậy, nhu cầu lap DVD o to là nhu cầu tất yếu của tất cả những người đã, đang và sẽ sở hữu xe ô tô.

>>> Một số lưu ý khi lựa chọn lắp DVD ô tô mà bạn nên biết

Hiện trạng của việc lap DVD o to giá rẻ

Giá thành cho mỗi lần lap DVD o to không hề rẻ. Hiện nay, màn hình DVD ô tô được chia ra làm 2 loại đó là loại thường và một loại phiên bản android có giá cao hơn bản thường dao động từ 2 – 4 triệu đồng.

Hầu hết, các màn hình DVD ô tô giá rẻ đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, do tâm lí mua hàng của người Việt nên các chủ cửa hàng, đại lý thường đánh tráo nhãn mác bằng hàng Đài Loan để lừa gạt người tiêu dùng. Khi lap DVD o to giá rẻ, hình ảnh đem về không những không được sắc nét như mong muốn mà nó còn dễ bị nhiễu, nhiễm sóng, hư hỏng thậm chí là gây ra sự cố về điện.

Lưu ý khi lap DVD o to

Chính vì vậy, khi quyết định lap DVD o to giá rẻ, việc đầu tiên và đặc biệt quan trọng là phải lựa chọn được địa chỉ lắp đặt uy tín, chất lượng. Chế độ bảo hành với các đồ dùng điện tử, nhất là màn hình DVD ô tô ít nhất là 6 tháng và thông dụng nhất là bảo hành 1 năm.

>>> THÔNG TIN KHÓA ĐÀO TẠO NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ NĂM 2018

Kiểm tra thiết bị trước khi lap DVD ô tô

Một điều bạn cần đặc biệt chú ý khi lắp màn hình DVD ô tô giá rẻ, đó chính là kiểm tra các nút cảm ứng của màn hình xem liệu chúng có nhạy bén và có vấn đề gì hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý kiểm tra hệ thống kết nối với màn hình xem có tương thích với xe hay không để đưa ra quyết định lựa chọn đúng nhất.

Sau khi đã lắp đặt xong, bạn cũng nên nhờ nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách sử dụng cũng như vệ sinh, chăm sóc đúng cách để sử dụng và bảo quản chúng được hiệu quả và tốt nhất. Trước khi rời khỏi cửa hàng, bạn nên kiểm tra lại toàn bộ hệ thống cũng như tất cả các ứng dụng xem đã đạt tiêu chuẩn hay chưa để đảm bảo không xảy ra bất kỳ một sai sót nào.

>>> Top 3 loại đầu màn hình DVD giá rẻ “chất hơn nước cất” năm 2018

Nếu có nhu cầu lap DVD o to với giá rẻ và chất lượng nhất cũng như muốn học lớp đào tạo nghề chăm sóc xe hơi trực tiếp cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, bạn có thể liên hệ Nội thất ô tô Đại Mỹ theo địa chỉ sau đây:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

☎ Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com