5 món đồ chơi xe hơi giá “cực rẻ” nhưng vô cùng chất lượng bạn không nên bỏ qua

Thị trường đồ chơi xe hơi ngày càng đa dạng với nhiều sản phẩm bắt mắt, vì vậy mà giá thành của sản phẩm vì thế cũng cạnh tranh hơn, đi kèm với đó là nỗi lo về chất lượng. Sau đây là 5 món đồ chơi tuy có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Lap DVD o to là việc trang bị đồ chơi xe hơi rất cần thiết

Màn hình DVD ô tô – món đồ chơi xe hơi giá rẻ không thể thiếu

Lắp DVD ô tô là nhu cầu khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên lựa chọn loại màn hình nào để vừa có giá rẻ, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng là một vấn để khá nan giải.

Để đáp ứng được 2 tiêu chí quan trọng trên, bạn nhất định không được bỏ qua màn hình DVD ô tô 2 Din Chtechi 6218. Màn hình có kích thước 7 inch full HD, không chỉ cho âm thanh sống động mà hình ảnh truyền tải cũng cực kỳ sắc nét, tạo được sự đột phá mới trong phong cách cũng như giúp không gian nội thất sang trọng, đầy đủ và tiện nghi hơn.

Ngoài ra, màn hình DVD này cũng được tích hợp các chức năng hiện đại quan trọng và cực kỳ hữu ích như xem DVD, khe cắm thẻ nhớ, USB, Bluetooth…nâng cao hệ thống giải trí và tạo sự thoải mái cho người dùng.

Trang bị bọc ghế giả da có xuất xứ từ Malaysia

Bọc ghế giả da có tác dụng tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất ô tô. Thay vì sử dụng chất liệu da thật với giá thành trên trời hay những bộ bọc ghế bằng nỉ gây nóng bức, khó chịu khi sử dụng thì bọc ghế giả da có xuất xứ Malaysia sẽ giúp ghế sáng bóng hơn, tạo được sự thoải mái, dễ chịu và đặc biệt không gây nóng bức khi sử dụng.

>>> Những vấn đề liên quan đến “đồ chơi xe hơi”

Bọc ghế giả da có giá thành khá rẻ với nhiều màu sắc, mẫu mã thích hợp với nhiều nhu cầu, sở thích của từng người dùng khác nhau. Bạn có thể bọc ghế da bằng các bọc da may sẵn cho từng loại xe hoặc có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng da theo ý muốn rồi mới tiến hành may và bọc ghế.

Nước hoa xe hơi

Đây cũng là dòng sản phẩm được bày bán rất nhiều trên thị trường có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, khi lựa chọn nước hoa xe hơi Carori, một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản không chỉ có mùi thơm nhẹ dịu, thoải mái mà còn lưu lại trên xe trong thời gian khá lâu.

Thiết kế của lọ nước hoa Carori cũng khá hiện đại và sang trọng, tuy giá rẻ nhưng mẫu mã của nó lại thể hiện được sự đẳng cấp, tinh tế trong việc lựa chọn nước hoa cho xe hơi.

Dán phim cách nhiệt xe hơi tại Đà Nẵng

Dán phim cách nhiệt ô tô – đồ chơi xe hơi giá rẻ nhưng lại giữ vai trò rất quan trọng

Để tăng tính tiện ích cũng như hạn chế được sức nóng trực tiếp từ mặt trời, bạn nhất định không được bỏ qua việc dán phim cách nhiệt 3M cho xe. Bên cạnh hạn chế bức xạ nhiệt, chúng còn giúp ngăn cản các tia UV gây nguy hiểm đến làn da cũng như sức khỏe của người dùng.

>>> Những kinh nghiệm lựa chọn đồ chơi xe hơi cho nội thất ô tô

Trang bị hệ thống đèn ô tô Xenon

Khác với nguồn ánh sáng vàng của đèn halogen, đèn Xenon cho ánh sáng trắng mang lại sự bắt mắt, sang trọng hơn và nâng cao được sự an toàn cho người dùng khi di chuyển.

Ngoài ra, đèn Xenon có thể phát ra ánh sáng tốt hơn đèn halogen đến 5 lần, tuổi thọ lên đến 10.000 giờ, đặc biệt việc lắp đặt và sử dụng chúng vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả đem lại thực sự rất cao.

Trên đây là 5 món đồ chơi xe hơi tuy giá thành rẻ, chưa đến 2 triệu đồng nhưng lại có nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời. Nếu có nhu cầu chọn mua hay trang bị thêm nhiều món đồ chơi xe hơi giá rẻ, chất lượng bạn có thể liên hệ Nội thất ô tô Đại Mỹ theo địa chỉ sau:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

☎ Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com