Hướng dẫn lắp DVD ô tô đúng cách và chi tiết nhất

Lap DVD o to hiện nay là nhu cầu không thể thiếu của người sử dụng xe hơi bởi nó không chỉ đem đến nhiều tiện ích mà còn giúp người dùng giải trí, xóa bỏ cơn buồn ngủ khi di chuyển trên những chặng đường dài. Sau đây là cách lắp đặt và những lưu ý khi tiến hành lắp màn hình DVD.

Lap DVD o to nhằm tăng thêm tiện ích cho người dùng

Chuẩn bị vật dụng trước khi lap DVD o to

Trước khi bắt tay vào tiến hành lap DVD o to, để công việc nhanh chóng được thực hiện mà hiệu quả nhất, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng sau đây: Tua-vít, kéo, keo dính, bộ dụng cụ DVD, dụng cụ xoắn ốc.

Việc lắp đặt màn hình DVD cũng không phải quá khó, tuy nhiên các chi tiết, linh kiện trong quá trình lắp đặt lại thường rất nhiều, có kích thước nhỏ, lặt vặt nên nếu không cẩn thận thì sẽ rất dễ bị thất lạc, nhất là ốc vít. Vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý để không làm mất bất kì phụ kiện nào bởi khi đã mất thì rất khó để tìm được linh kiện thay thế.

>>> Lắp DVD ô tô giá rẻ cần lưu ý những gì?

Tiến hành lap DVD o to

– Dùng tua-vít và dụng cụ xoắn ốc để tháo hết các ốc định vị xung quanh đầu DVD, lấy từng bộ phận đang được định hình bên ngoài đầu DVD một cách nhẹ nhàng. Công đoạn này bạn cần thực hiện một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ và cẩn thận khi lấy từng bộ phận và để riêng chúng thành những vị trí khác nhau và theo thứ tự để tránh nhầm lẫn và dễ thực hiện hơn khi lắp đặt lại.

– Lấy từ từ và nhẹ nhàng các bộ phận của đầu DVD. Lưu ý, phía sau của đầu DVD có rất nhiều đầu dây giắc nên bạn phải chú ý tháo rời chúng trước khi lấy đầu DVD ra hẳn khỏi vị trí ban đầu.

Sau khi đã lấy ra, bạn dễ dàng quan sát thấy có nhiều bộ nối dây với nhiều màu sắc khác nhau. Quá trình lắp đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần lắp chúng theo đúng màu là đã có thể lắp đúng và chính xác.

Lap DVD o to cần được thực hiện một cách chính xác và tỉ mỉ

– Kết nối các dây của đầu DVD với hệ thống dây nguồn có trên ô tô, bạn nên chú ý nối đúng đầu dây với mỗi màu sắc có sẵn để có sự tương thích tốt nhất cũng như giúp đầu DVD hoạt động tốt.

Sau khi đã nối xong, bạn nên để đầu DVD vào trong hốc – vị trí lap DVD o to và dùng các linh kiện, ốc vít lắp lại theo vị trí ban đầu. Bạn nên siết ốc thật chặt để tránh chúng bị rời ra và dễ tuột khiến màn hình DVD không được cố định chắc chắn.

>>> Một số lưu ý khi lựa chọn lắp DVD ô tô mà bạn nên biết

Trên đây là một số hướng dẫn chi iết khi tiến hành lap DVD o to. Bạn có thể tự mua màn hình DVD và thực hiện lắp đặt ngay tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên tham gia khóa đào tạo nghề nội thất ô tô để biết và nắm rõ hơn quy trình cũng như những lưu ý an toàn trong quá trình lắp đặt.

Hoặc bạn có thể liên hệ đến Nội thất ô tô Đại Mỹ theo địa chỉ sau đây để được tư vấn và lắp đặt một cách chính xác, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

☎ Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com