Những cấu hình nâng cấp âm thanh ô tô thường được lựa chọn

Hiện nay có khá nhiều cấu hình nâng cấp âm thanh ô tô được nhiều người chọn lựa. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà người dùng có thể chọn cấu hình theo ý thích của mình. Dưới đây là một số cấu hình độ âm thanh ô tô bạn có thể tham khảo.

Những cấu hình nâng cấp âm thanh ô tô phổ biến hiện nay

Giữ nguyên toàn bộ hệ thống loa của xe, độ thêm 1 loa sub (đối với khách hàng có nhu cầu tăng âm trầm cho xe ): Chi phí khoảng từ 1,6 triệu – 6 triệu, tùy theo từng mã sản phẩm.

Giữ nguyên hệ thống loa của xe, độ thêm 1 loa sub + 2 loa treple (đối với những ai thích nâng cấp âm trầm và âm vực cao nghe thanh và ấm tiếng hơn): chi phí giao động từ 1,8 – 6,5 triệu

Thay tất cả các loa, lắp thêm 1 loa sub và 1 Amply: chi phí khoảng từ 4 triệu – 8 triệu.

Thay tất cả các loa, lắp thêm 1 loa sub siêu trầm, 1 amply (đối với khách hàng có nhu cầu nghe nhạc chuyên nghiệp): chi phí khoảng từ 8 triệu – 20 triệu

Thay tất cả các loa, lắp thêm 2 Amply, 1 loa sub hơi: (đối với khách hàng có nhu cầu độ âm thanh chuyên nghiệp trên xe không gian lớn): chi phí khoảng từ 20  triệu – 30 triệu tùy theo từng mã sản phẩm.

Địa chỉ chuyên độ âm thanh xe hơi uy tín chất lượng tại Đà Nẵng

Việc độ âm thanh xe hơi để nâng cấp hệ thống giải trí trên xe là nhu cầu “thiết yếu” và cũng khẳng định vị thế của chủ nhân chiếc xe. Sẽ thật khó chịu và thất bại nếu bạn giao phó chiếc xe của mình cho những thợ không có kinh nghiệm hoặc chưa biết phối hợp, thẩm thấu âm nhạc. Không nhất thiết phải sử dụng những linh kiện đắt tiền mà chính cách phối hợp và cảm nhận thẩm âm để chỉnh nhạc đúng theo “gu” thì cũng khiến những người đam mê âm thanh hài lòng.

Đại Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm nâng cấp âm thanh và tìm hiểu sở thích âm nhạc của khách hàng tại Việt Nam cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, luôn luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm về độ âm thanh xe hơi cho các dòng xe khác nhau, chắc chắn sẽ đem tới một làn gió mới cho những người yêu xe, yêu âm nhạc mà bạn có thể tìm đến.

Mọi nhu cầu và thắc mắc, bạn đọc có thể liên lạc đến địa chỉ:

Trung tâm tư vấn chăm sóc Nội thất ô tô Đại Mỹ

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

 Tel(0236)2215758
☎ Hotline0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn
Web: noithatoto-daimy.com