Độ đèn led ô tô và những điều đáng lưu ý để đảm bảo an toàn

Do den led o to không còn là vấn đề mới mẻ trong việc trang bị và nâng cấp xe sau khi mua. Với mong muốn cho chiếc xe thêm đẹp, có nhiều tính năng cũng như hệ thống đèn sáng hơn so với nguyên bản, khi do den led o to bạn cũng cần lưu ý những điểm sau đây để đảm bảo an toàn.

Do den led o to giúp xe có cường độ chiếu sáng tốt hơn so với nguyên bản

Lưu ý khi tiến hành độ chế đèn led ô tô

Đèn led ô tô có 2 loại: 1 loại chỉ cần mua về và lắp thêm vào bộ đèn zin cũ, 1 loại cần phải độ chế mới có thể sử dụng được.

Nếu bạn không sợ mất bộ đèn zin của xe thì có thể sử dụng các loại đèn độ chế. Loại này có ưu điểm sẽ giúp bộ đèn xe sáng hơn và thoải mái lắp đặt hệ thống đèn trang trí daylight theo ý muốn.

Với những người muốn giữ lại bộ zin xe, đồng thời cũng muốn trang bị thêm các bộ đèn trang trí, nâng cấp hệ thống đèn xe thì có thể lựa chọn những bô đèn xe đã được lắp đặt và thiết kế riêng cho từng loại xe. Với loại này, tuy có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng ánh sáng lại không được tốt như với cách độ chế.

>>> Những lưu ý quan trọng trước khi độ đèn Led ô tô

Chú ý cường độ chiếu sáng của đèn khi do den led o to

Bóng đèn halogen zin được trang bị trên hầu hết các dòng xe ô tô có công suất 55W cho chất lượng chiếu sáng khoảng 20 lumen/W. Trong khi đó, với đèn led thông thường công suất của nó chỉ có 25W nhưng cho chất lượng chiếu sáng lên đến 150 lumen/W.

Ánh sáng vàng giúp xe dễ di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, sương mù

Điều này đã chứng minh được rằng, đèn led sử dụng lượng điện ít hơn hẳn đèn halogen nhưng hiệu quả chiếu sáng lại cao hơn nhiều, giúp tiết kiệm điện năng cũng như nhiên liệu cho xe ô tô.

Chính vì vậy, khi sử dụng bất kỳ loại bóng đèn nào, bạn cũng nên chú ý đến an toàn của chính bạn và những người xung quanh, sử dụng đèn một cách có ý thức và hợp lý.

Chú ý đến màu sắc của hệ thống đèn xe

Bóng đèn led có nhiệt độ màu trong khoảng 4300K đến 6500K sẽ cho ra ánh sáng trắng, thích hợp để di chuyển ở những quãng đường đô thị, nhất là vào ban đêm. Tuy nhiên, nếu di chuyển trong thời tiết mưa gió, sương mù thì bóng đèn có nhiệt độ màu khoảng 3000K với áng sáng vàng sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

>>> Độ đèn led xe ô tô làm sao để phân biệt thật giả?

Hệ thống điện khi do den led o to

Khi do den led o to, bạn nên chú ý đến công suất tiêu thụ để có thể lựa chọn bình ắc quy hợp lí.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn một địa chỉ độ đèn chính hãng, có uy tín cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, giàu kinh nghiệm để thực hiện quá trình độ đèn xe. Bởi lẽ, quá trình đấu đèn không kỹ và sai mạch sẽ dễ gây ra hiện tượng chập cháy hệ thống đèn, hỏng hệ thống điện, thậm chí là gây ra cháy nổ.

Nếu có nhu cầu nâng cấp cũng như do den led o to, bạn có thể liên hệ Nội thất ô tô Đại Mỹ theo địa chỉ sau đây để nhận được tư vấn cũng như bảng giá chính xác nhất:

Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng | Bản đồ

Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng

☎ Tel: (0511)2215758

☎ Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235

Email: daimyco@yahoo.com.vn

Web: noithatoto-daimy.com