Những loại nắp thùng xe bán tải phổ biến mà bạn có thể gặp

Với những lợi ích ưu việt, càng ngày càng có nhiều người lắp đặt nắp thùng xe bán tải cho xe của mình. Nắp thùng xe bán tải không chỉ mang lại tiện ích giúp bảo vệ xe, tạo thành khoang chứa đồ và bảo vệ đồ đạc trong xe mà còn tạo nên sự phá cách, cá tính, tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho xe của Bạn.

Nắp thùng xe bán tải rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Hiện nay, mỗi loại xe bán tải luôn có những nắp thùng riêng biệt với những ưu điểm riêng của nó. Mặc dù vậy, về cơ bản, nắp thùng xe bán tải bao gồm những loại chính như sau: 

  • Nắp thùng cao

Nắp thùng cao tăng thêm đường cong sang trọng, sự phong cách, cá tính cũng như sự đẹp mắt của xe. Ngoài ra, nắp thùng xe bán tải cao cũng có độ bền tốt và tính thiết thực ít sản phẩm nào có được.

  • Nắp thùng thấp

Nắp thùng thấp có lẽ là sản phẩm được yêu thích nhất trong những loại nắp thùng xe bán tải. Nắp thùng thấp có bản chất đắt giá của một thiết kế mẫu bán tải thực thụ đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và đa dụng. 

Ưu điểm chung của loại nắp thùng thấp này là hoạt động theo nguyên lý khí động học, giúp các luồng không khí đi qua chiếc xe bán tải và nắp thùng 1 cách dễ dàng, tăng đến tối ưu sự tiết kiệm nhiên liệu.

  • Nắp thùng cuộn

Nắp thùng cuộn sở hữu một ưu điểm đặc biệt đó là có thể tận dụng cả khoang trên và dưới nắp thùng xe bán tải, vì thế,  nắp thùng cuộn không bị giới hạn độ cao, đóng mở rất dễ dàng và an toàn, giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, nắp thùng cuộn có khả năng chịu lực tương đối tốt.

>>> Xem thêm: Lựa chọn nắp thùng xe bán tải như thế nào là đúng?

  • Nắp thùng điện

Nắp thùng điện cũng là một sự lựa chọn của nhiều người vì sự tiện lợi cùng tính thẩm mỹ cao, sành điệu và hiện đại. Bạn có thể điều khiển nắp thùng xe bán tải qua nút điều khiển đảm bảo nâng nắp thùng lên với một góc độ song song với xe.

Trên đây là những loại nắp thùng bán tải mà mọi người thường hay sử dụng. Hiện nay, các loại nắp thùng xe bán tải rất đa dạng và kiểu dáng, việc chọn lựa nắp thùng xe bán tải cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại, thương hiệu, kiểu dáng. Chọn một nắp thùng xe bán tải phù hợp cũng sẽ còn giúp cho chiếc xe của bạn điểm trang những đường nét sang trọng, thu hút ánh nhìn và thể hiện đẳng cấp.

Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ cung cấp nắp thùng xe bán tải chất lượng

Nếu Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín bán nắp thùng xe bán tải Đà Nẵng cũng như giúp bạn tư vấn để có những sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến với Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ, chúng tôi sẽ giúp Bạn.

Đại Mỹ luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và sự trải nghiệm tốt nhất.

Hãy liên hệ để nhận sự tư vấn từ Chúng tôi.

NỘI THẤT Ô TÔ ĐẠI MỸ

  • Showroom: 86 đường 2 – 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Trung Tâm Chăm Sóc: 01 Nguyễn Thiện Thuật, TP Đà Nẵng
  • Tel: (0511)2215758
  • Hotline: 0947 101 568 – 0917 125 235
  • Email: daimyco@yahoo.com.vn

>>> Xem thêm: Lắp đặt nắp thùng xe bán tải và những lợi ích Bạn cần biết